Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Mẹo giảm cân đơn giản ngay tại nhà

Không cần áp dụng những biện pháp giảm cân tốn kém như đi trung tâm spa và thẩm mỹ viện, vẫn có những cách giảm cân đơn giản bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn.


Chăm chỉ làm việc nhà để giảm cân hiệu quả

Những việc như lau nhà, giặt đồ, nấu ăn thậm chí là leo cầu thang bộ cũng là một phương pháp giảm cân rất tốt và hiệu quả. Hãy tận dụng việc nhà như là luyện tập thể dục. Đây là cách giảm cân tại nhà đơn giản nhất dành cho bạn.

Ăn táo trước khi ăn – cách giảm béo đơn giản

Ăn táo trước khi ăn là cách giảm béo đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà. Táo chứa nhiều chất xơ nên có thể giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Khi ăn bạn nhớ rửa sạch và ăn luôn vỏ. Thường xuyên ăn táo trước mỗi bữa ăn, táo sẽ tạo cho bạn cảm giác no giúp hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

an tao giam can


Uống nước chanh mỗi ngày giúp giảm cân nhanh

Chỉ cân uống nước chanh đêu đặn mỗi ngày là bạn có thể giảm đi đáng để lượng mỡ thừa đáng ghét. Nước chanh có chứa hàm lượng Vitamin C rất cao, nó rất tốt cho những ai muốn giảm cân. Thay vì uống nước lọc, bạn hãy thêm vài giọt chanh vào để dễ uống và giảm cân nhanh hơn.

Để giảm béo đơn giản không nên bỏ bữa sáng

Cách giảm cân đơn giản nhất cho bạn là nên ăn sáng đều đặn. Theo một nghiên cứu của Đại Học Harvard, hầu hết ai ăn sáng đều mỗi ngày có thể giảm béo phì và giảm nguy cơ bị tiểu đường từ 35%-50% so với người nhịn hoặc ít ăn sáng. Bữa ăn sáng vô cùng quan trọng cho sức khỏe và cân nặng vì thế đừng nên bỏ qua chúng nhé!

Vận động mỗi ngày để giảm cân đơn giản

Cách giảm cân đơn giản cho bạn là vận động mỗi ngày, chỉ cần đi bộ, chạy bộ hoặc thực hiện bất kì bài tập nào mà bạn thấy phù hợp để đốt cháy calo hiệu quả là được. Chỉ cần bạn có thể cắt giảm mỗi ngày khoảng 300calo bạn đã có thể giảm cân an toàn.

Giảm cân là một quá trình yêu cầu sự kiên trì và thời gian, bạn hãy áp dụng những phương pháp trên một cách thường xuyên và chăm chỉ để có hiệu quả giảm cân như mong muốn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét