Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bài thuốc hay cho nam giới từ chuối

Trái chuối là 1 loại quả có hương thơm và giàu dinh dưỡng được nhiều nơi dùng ăn tráng miệng. Tuy nhiên tác dụng chữa bệnh của nó, đặc biệt là trị bệnh cho phái nam thì chưa nhiều người biết cả. Các nhà khoa học đã kết luận được rằng, khi ăn chuối vào, các anh đàn ông cảm thấy hứng thú với vợ mạnh mẽ. Sau đây là 5 cách điều trị với thuốc cường dương chữa rối loạn chức năng SD được chiết xuất từ các loại chuối và 1 số dược liệu hỗ trợ.

Bài thứ nhất: Chuối tiêu 9 một quả, xoài non hai quả, tôm tươi năm con, nấm đông cô 1 cái, cà rốt một củ, dưa leo vài lát, dầu thực vật 15g, tỏi 05 tép, bột năng vừa đủ. Chuối bỏ vỏ, cắt lát, ngâm bằng nước trong 01 phút, vớt ra để ráo.
Cho chuối vào lăn qua bột năng rồi đem chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Mộc nhĩ đông cô ngâm mềm, gọt vỏ, cắt thành lát dày. Đem nấm đông cô trộn bột tiêu, cho xoài non, cà rốt vào xào đến khi 9 thì cho tôm và chuối vào, đảo đều, múc ra đĩa, trang trí bằng dưa leo. Ăn kèm với cơm trong bữa.
Cách dùng thứ hai: Quả chuối tiêu 09 03 quả, hành tây một củ, cà rốt 1 củ, nước cốt chanh 1 ít, bột tiêu, dầu mè vừa đủ. Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành lát, hành tây cắt vụn, chuối cắt hạt lựu. Đun nóng chảo, cho dầu mè vào, khi dầu sôi cho cà rốt vào nấu mềm, cho hành tây vào xào 09, cho chuối vào đảo đều tay, rắc tiêu lên, nêm nước cốt chanh là được.

An chuoi chua benh sinh ly
Chuối - Vị thuốc bổ thận cực hay cho các anh (!)
Cách dùng 03: Chuối tiêu 09 03 quả, tôm 150g, thịt ba chỉ (luộc chín) 50g, trứng gà, bột bánh mì khô, bánh tráng, muối, bột nêm, dầu thực vật, đường kính (lượng thích hợp). Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cắt thành hạt lựu; thịt ba chỉ cắt vụn ướp với muối, đường trắng, bột nêm, trứng gà; chuối bỏ vỏ cắt thành sợi. Trải bánh tráng ra thớt, cho chuối và thịt vào, cuốn lại, lăn qua bột bánh mì. Đun nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi cho bánh vào chiên đến khi vàng thì vớt ra, để ráo dầu là được. Ăn kèm với rau sống.
Vị thuốc 04: Tôm 250g, chuối tiêu 9 02 quả, bột năng 5g, bột bánh mì khô vừa đủ. Trái chuối tiêu 9 bỏ vỏ, nghiền nát. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, băm nhuyễn, trộn với chuối, lăn qua bột bánh mì khô, vo thành viên. Đun nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi thả tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu. Khi dùng có thể chấm với tương ớt, cà dưa.
Vị thuốc năm: Trái chuối tiêu 09 hai quả, tôm đồng 200g, trứng gà một quả, đường cát trắng, muối, rượu, dầu thực vật vừa đủ. Tôm rửa sạch, lột vỏ, bỏ chỉ đen, cho vào máy xay thịt, xay nhuyễn, ướp với muối, đường cát trắng và rượu trong vòng 30 phút. Chuối lột vỏ, nghiền nhuyễn, đem trộn với tôm, nặn thành viên. Làm nóng chảo, cho dầu vào, khi dầu sôi, cho tôm viên vào chiên đến khi vàng thì vớt ra để ráo dầu là được. Dùng kèm với cơm.
Như vậy đó, chuối là 1 loài cây trồng rất dễ chăm & gần gũi với dân nước ta. Trái chuối không những là 1 trái cây có hương thơm và nhiều dưỡng chất, mà trong đông y, trái chuối đã được nhiều thầy thuốc được dùng để trị các chứng về sinh lý cho nam giới. Ở trên là 05 bài thuốc hiệu nghiệm về chuối để bảo vệ s.khỏe mà anh em cần ghi nhớ.
=> Tham khảo nhiều chia sẻ bổ ích ở link : https://thuocbothan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét