Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

1 số phương thuốc cho nam giới tự chế biến được tại gia

Ngày nay thuốc bổ thận dương rất khá đa dạng, vì vậy bạn rất khó để chọn được loại thuốc nào tốt nhất và phù hợp với thể trạng của mình. Nguồn gốc của các thuốc cường dương đều áp dụng các thuốc chữa bệnh trong dân gian có kết quả bổ dương, nhưng được bào chế kết hợp. Trong bữa ăn hàng ngày, có những món ăn là những phương thuốc bổ dương hiệu quả mà nhiều lúc quý vị không ngờ tới.

Hanh tay bo than
Những cách điều trị cho nam giới có ở trong nhà
Hành tây bổ dương
Hành tây là 1 chất kích thích quan hệ sinh d.ục mạnh, được gọi là “viagra trắng” - Thuoc bo than nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu.
(+) Hành tây ngâm dấm
*Thực hiện
Cây hành tây tươi 01 củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm một chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng.
Cách điều trị tốt cho nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm
(+) Cật lợn trộn cây hành hoa
* Thực hiện
02 quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 02 ngón tay. Đun sôi một nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo.
Cây hành tây 1 củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho 9 vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường "bản lĩnh đàn ông"
Hẹ nấu tôm cực tốt cho quý ông
* Nguyên liệu
300 tôm đồng nhỏ,200g lá hẹ,gia vị,gừng,tỏi.
* Chế biến
- Tôm để nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ bớt râu, rửa sạch và để ráo nước.
- Hẹ cắt khúc dài chừng 3cm.
- Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ bằm nhuyễn. Gừng thái chỉ.
- Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng.
- Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng 01 đĩa.
- Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần 9 thì trút tôm, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
Món ngon cũng là cách điều trị này dành cho đấng mày râu khơi gợi cảm xúc.
Cá ngựa - bài thuốc cường dương
Sống tập trung ở vùng ven biển, có đầu giống đầu ngựa, thân dài 15-20 cm, có khi tới 30 cm, có nhiều màu khác nhau nhưng theo kinh nghiệm người Việt ta thì trắng và vàng tốt hơn cả.
Ở Trung Hoa, cá ngựa được xem là loại thuốc tốt, kích d.ục cho nam giới (bổ thận, tráng dương). Đối với phụ nữ, nó chữa râm râm bụng, suy mòn, máu thiếu sau sinh đẻ và có tác dụng đối với những người khó sinh.
Trong sách Đông y, cá ngựa tính ôn, vị ngọt, không độc, có kết quả cường tráng thân thể, dễ dùng. Ngày dùng 4-12 g dưới dạng thuốc sắc hoặc bột, chia làm 03 lượt, mỗi lần 1-3 g chiêu với rượu.
Sau khi bỏ ruột, uốn đuôi cho cong đem phơi hoặc sấy khô, người ta thường buộc thành cặp 02 con, xem đó là 1 đực và một cái; nhưng thực ra là không đúng vì không phân biệt được đực hay cái.

sp Vuong Duoc tiếp thêm s.khỏe và nâng cao sinh lý cho nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét