Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mẹo hay giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông

Bạn có biết rằng, suy giảm testosteron là nguyên nhân chính dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục. Sau đây là một số mẹo hay giúp bổ sung testosteron cho cơ thể, giúp tăng ham muốn tình dục và tăng cường sinh lý nam giới.


Suy giảm testosternone làm giảm ham muốn và rối loạn cương dương



+ Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.

+ Tập ăn 6 bữa/ ngày: thay vì 3 bữa/ ngày, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone.

+ Rèn luyên cơ thể rất có lợi cho cơ bắp của bạn. Chúng giúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.

Rèn luyện thể dục sản sinh ra testosterone


+ Bổ sung chất béo cần thiết: Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.

+ Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình. Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.


+ Duy trì sinh hoạt tình dục đều đặn. Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.

+ Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.

+ Bổ sung thêm thuốc bổ thận tráng dương nhằm hỗ trợ và tăng cường khả năng sinh lý nam như Vương Dược, Hoàng Dược Đơn.


thuoc vuong duoc 

Vương Dược chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược, từ những dược liệu quý và hàm lượng cao từ tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Kể cả những người cao huyết áp, tim mạch, gan, thận, dạ dày, tuyến tiền liệt....đều sử dụng được. Sau khi lành bệnh người bệnh không dùng thuốc cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét