Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Top ten cách trị mụn đơn giản và hiệu quả không ngờ

Có phải bạn đang lo lắng vì xuất hiện mụn trên da mặt ? Thật ra, để trị mụn bạn không cần phải đến các spa hay trung tâm làm đẹp rất tốn kém, dưới đây là 10 phương pháp trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa đơn giản vừa hiệu quả không thua kém gì sử dụng máy trị mụn.


1. Tuyệt chiêu trị mụn đầu đen bằng dầu lạc và chanh



Các bạn trộn đều 1 thìa nước chanh tươi với 1 thìa dầu lạc để tạo thành hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và nhất là ngăn chặn lũ mụn đầu đen "đáng ghét" xuất hiện.

2. Cách trị mụn hiệu quả bằng Chanh và bột quế

Rất đơn giản thôi, các bạn chỉ cần cho 1 thìa nước chanh trộn đều với 1 thìa bột quế rồi đắp chúng lên những nốt mụn.

Lưu ý: Chuyên trang cmd368 khuyên cáo rằng nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất này nhé!

3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng Chanh và vỏ đậu

Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát, bạn trộn đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách rất hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên da mặt nữa đấy.

4. Cách trị mụn nhanh chóng bằng chanh + nước hoa hồng

Bạn chỉ cần trộn đều nước chanh và nước hoa hồng với lưu lượng bằng nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sau khoảng 20 - 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

5. Cách trị mụn hiệu qủa tốt nhất bằng Chanh và sữa

Để loại bỏ các vết mụn và những chứng viêm da khác, bạn chỉ cần rửa mặt với hỗn hợp nước chanh pha thêm 1 ít sữa ấm vào mỗi ngày thôi.

6. Cách trị mụn bằng Vỏ cam



Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên những vết mụn trên mặt.



>> Xem thêm : Nhận ưu đãi từ link w88

7. Cách trị mụn bằng Lá bạc hà

Đắp một ít nước lá bạc hà lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các vết côn trùng cắn, bệnh ghẻ, eczema và các chứng viêm da khác.

8. Cách trị mụn bằng Tỏi tươi

Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo.

9. Cách trị mụn bằng Khoai tây

Khoai tây sau khi luộc chín, các bạn nghiền nát chúng và đặp lên những vùng da bị mụn, sau khoảng 60 phút thì rửa sạch lại với nước.

10. Cách trị mụn bằng Đu đủ



Đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da mụn. Nó đặc biệt có hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn nhọt.

Với 10 lời mách nước trên đây, bạn chỉ cần bạn dành vài phút và thường xuyên thực hiện thì mụn sẽ biến mất nhanh chóng. Những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy tự tin với làn da sạch mụn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét